• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu Singleton 18 năm - Hộp quà

Mã sản phẩm: SIN18
2.400.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Singleton 18 năm

Rượu Singleton 18 năm thuộc dòng Single Malt đẳng cấp nhất với thiết kế chai độc đáo đem đến nhiều sự trải nghiệm về rượu.
 
The Singleton 18 năm là loại whisky mạch nha đơn với hương vị đậm đà, êm dịu và cân bằng hoàn hảo được chứa trong chai thủy tinh xanh độc đáo theo phong cách thế kỷ 19. Đây là một thức uống tinh tế, là món quà tao nhã dành cho những ai biết tận hưởng những điều giản dị trong cuộc sống.

Hãy dành tặng cho chính bạn và những người thân yêu món quà tuyệt vời này thay cho lời chúc tốt đẹp đầu năm mới.

rượu singleton 18 năm

-  Xuất xứ: Scotland.
 
- Nồng độ : 43% Alc.,
 
- Dung Tích: 700 ml.
 
- Màu sắc : Vàng hổ phách. 
 
- Mùi : hương vị mạnh mẽ với hương của thạch nam đốt, than bùn khô, phấn hoa ngọt, sáp mềm và hương gắt nhẹ của vỏ cam khô.
 
- Vị : mềm mại, điểm xuyết hương của nến sáp thơm, hoa khô, kẹo toffe tan giòn và đường nâu mượt mà. 

- Vòm miệng : mềm mại, trung tính.

- Tính cân bằng hoàn hảo, với vị ngọt theo sau là cảm giác khô nhẹ.

- Kết thúc : kéo dài với hương của gia vị và gừng.

 

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT RƯỢU SINGLETON :

Glen-Ord là xưởng chưng cất rượu Singleton đã giành giải IWSC tại cuộc thi Scotch Whisky Masters ở London năm 2011, nằm bên rìa phía Tây đảo Black Isle, phía Bắc Scotland.

nhà máy rượu singleton

Xưởng chưng cất Glen Ord này cho đến hiện tại vẫn tiếp tục tự làm mạch nha từ loại lúa mạch chỉ có ở vùng này, sử dụng phương pháp lên men kéo dài và chưng cất chậm, nối tiếp các thế hệ trước từ khi Robert Johnstone thành lập xưởng vào năm 1838.
Đối với The Singleton of Glen Ord, một tỷ lệ cao chất lỏng được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi Châu Âu giúp mang đến hương vị: “phong phú, êm mượt, cân bằng và cực kỳ dễ chịu.”

The Singleton of Glen Ord được đặt trong chai thủy tinh xanh lục đặc trưng của phong cách thế kỷ 19, với các họa tiết trang trí đơn giản (đen, trắng và vàng) (tương tự Blue Label, chai thủy tinh xanh đặc trưng của phong cách thế kỷ 19 thể hiện sự sang trọng, truyền thống cổ điển, màu sắc của phong cách hoàng gia) .

Tên của The Singleton được sử dụng với mục đích làm nổi bật di sản whisky, tính xác thực, đồng thời cũng ngầm chỉ định bản chất của whisky qua tên gọi - whisky mạch nha đơn cất ( cách chơi chữ giữa single malt và singleton ) hoặc Single Malt Scotch Whisky.

DIAGEO CÓ 3 DÒNG SẢN PHẨM VỚI 3 PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG KHÁC NHAU :

-The Singleton of Glen Ord ( dành riêng cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương )

- The Singleton of Glendulland ( dành riêng cho thị trường Châu Mỹ )

- The Singleton of Dufftown ( dành riêng cho thị trường Châu Âu )

-The Singleton of Auchroisk ( hiện nay đã ngừng sản xuất và được thay thế bởi Dufftown tại Châu Âu ).

Bình thường các dòng sản phẩm cho phân khúc thị trường Châu Âu thường được đánh giá cao hơn về hương vị nhưng The Singleton of Glen Ord cho thị trường Châu Á lại là một ngoại lệ, đây là dòng Singleton được khách hàng đánh giá cao nhất trong 3 dòng Singleton của Diageo

QUÁ TRÌNH CHƯNG CẤT VÀ PHA CHẾ RƯỢU SINGLETON 18 :

Được pha chế từ nguồn nước mưa tích tụ trên núi và hồ ở vùng cao nguyên, lúa mạch thu hoạch trong một vùng riêng, quá trình chưng cất chậm và lên men kéo dài cùng các kỹ thuật chế tác độc đáo không đâu có được.

singleton 18 year

Rượu Singleton 18 là kết quả của sự pha trộn độc đáo nhiều loại rượu Single malt Whisky được trưởng thành trong những thùng gỗ Sồi Châu âu giúp mang đến hương vị : Phong phú, êm mượt, cân bằng và cực kỳ dễ chịu.

Hương vị mạnh mẽ với hương của thạch nam đốt, than bùn khô, phấn hoa ngọt, sáp mềm và hương gắt nhẹ của vỏ cam khô.

Vị mềm mại , điểm xuyết hương của nến sáp thơm , hoa khô , kẹo toffe tan giòn và đường nâu mượt mà với ghi chú của Chocole

singleton 18 năm

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA RƯỢU SINGLETON OF GLEN ORD Ở THỊ TRƯỜNG CHÂU Á :

Năm 2010 Singleton of Glen Ord đã đạt mức phát triển vô cùng ấn tượng tại thị trường Châu á. Sản phẩm Rượu Singleton đã đạt kỷ lục về số lượng bán ra tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan là 100.000 thùng được xuất đi, tăng trưởng hơn 40 %.

Rượu Singleton là dòng Whisky Mạch nha được Quốc tế công nhận, đã từng đoạt huy chương Vàng Quốc tế IWSC ( Intenational Wine & Spirit Competition ) trong 2 năm liên tiếp 2012 và 2013 trong cuộc thi Single malt Scotch Whisky tổ chức tại London - Anh Quốc.

- Tại Việt nam, Singleton 18 Glen Ord là dòng Single Malt đẳng cấp nhất của Hãng rượu Singleton được người tiêu dùng sành rượu đánh giá rất cao do chất lượng tốt, mẫu mã sản phẩm lạ mắt và ấn tượng, giá cả hợp lý nhất so với các dòng rượu Single Malt Scotch Whisky tương đương về tuổi của rượu.

Rượu Singleton 18 thường có mặt trong tất cả các nhà hàng, quán Bar sang trọng ở Hà nội và Sài gòn. Singleton 18 năm thường được dùng trong những bữa tiệc sang trọng hoặc dùng làm quà biếu các khách hàng VIP, Khách hàng đẳng cấp...

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: 

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam