• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Knob Creek hộp quà Tết

Mã sản phẩm: KNOB9G
580.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Knob Creek

Rượu Knob Creek thuộc dòng rượu pha chế được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net

- Dung tích : 750ml

- Nồng độ : 50%

Rượu Knob Creek là một bourbon được sản xuất bởi Jim Beam theo phong cách thủ công truyền thống rất cẩn thận, tỷ mỉ, đặc biệt chú trọng tới chất lượng với những mẻ nhỏ và độ tuổi từ 9 năm tạo nên loại rượu whiskey Bourbon tuyệt hảo.

Rượu ngoại Knob Creek 9 năm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net

- Xuất xứ: Mỹ.

- Dung tích: 750 ml

- Nồng độ: 50%Alc.,

Knob Creek - Giftbox năm 2018 với kiểu mẫu hộp quà được thiết kế chi tiết bởi nhà thiết kế quảng cáo hàng đầu thế giới đã nâng tầm chai rượu Knob Creek lên một đẳng cấp khác khiến cho món quà Tết trở nên vô cùng sang trọng, ấn tượng, độc đáo, hoài cổ mà mới nhìn thoáng qua hộp quà đẹp tựa như một cuốn tiểu thuyết dài tập chắc hẳn sẽ được đón nhận với niềm vui hân hoan đầy bất ngờ của người được trao tặng.

Knob Creek Gift-box hướng tới khách hàng cá tính, yêu thích phong cách khác lạ, phá cách, không hướng tới số đông theo phong trào nên chỉ cho xuất xưởng với số lượng hữu hạn do vậy hộp rượu Knob Creek 9 years phân phối cho thị trường Việt Nam khá hiếm, thường xảy ra tình trạng sớm bị "cháy hàng" trước cả khi Tết Nguyên đán kịp về.

rượu knob creek 9 năm

Knob Creek là sản phẩm của các nhà sản xuất rượu nhỏ bị Nhà Beam mua lại để xếp vào nhóm “Rượu đặc chủng” nhằm phân biệt với Jim Beam vốn được coi là thứ đồ uống hàng ngày, bình dân, dễ kiếm, dễ dùng và thường dùng cho việc mix đồ uống.

knob creek 9 years

Knob Creek 9 years old được bầu chọn giải vàng tại San Francisco World Spirits Competition năm 2012.

So với Scotch thì hương vị của Whiskey Mỹ hẹp hơn và đơn điệu hơn. Nhưng bỏ qua “sự khó tính” về yêu cầu complex đối với hương vị, thì whiskey Mỹ (Rượu Knob Creek) vẫn cứ là món đồ uống hấp dẫn, vừa ngọt ngào, thơm ngan ngát, nồng ấm mà lại rất cường tráng, mạnh mẽ và rất đàn ông. 

giá rượu knob creek

Theo khảo sát của bộ phận nghiên cứu thị trường Sieuthihanoi.net tại hai thị trường rượu ngoạilớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì giá rượu Knob Creek kèm hộp quà và 01 chai mini dao động từ 550.000 đ - 600.000 đ.

- Cách thưởng thức: Sử dụng ly cối (loại ly to, lùn) uống kèm với đá. Trước khi uống lắc đều cho hơi lạnh của đá lan toả lẫn với rượu làm dậy lên mùi hương thanh mát, thơm nồng nàn quyến rũ thoả mãn với cả những thực khách khó tính nhất. 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại:  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam