• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Johnnie Walker Blue Label 750ml

Mã sản phẩm: JOH_BLU
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

 

Johnnie Walker Blue Label

- Tên sản phẩm: Rượu ngoại Johnnie Walker Blue Label

- Xuất xứ: Scotland.

- Dung tích : 750 ml / chai.

- Nồng độ : 40%Alc.,

Rượu Johnnie Walker bao gồm: Johnnie Walker Red Label , Johnnie Walker Gold Label Johnnie Walker XR 21 , Johnnie Walker PlatinumJohnnie Walker Double Black Johnnie Walker Black Label  , The Johnnie Walker , Johnnie Walker & Sons , Johnnie Walker King George VJohnnie Walker Blue Label , Johnnie Walker Blue Label Chiller ...

johnnie walker blue label

Blue Label là thành tựu cao nhất của dòng họ Walker. Mỗi thành phần nguyên liệu của hương vị tuyệt vời này được chọn lọc cực kỳ kỹ càng từ những nhà máy chưng cất rượu trứ danh và chỉ từ những thùng rượu tuyệt vời nhất .

Hương vị mượt mà, tròn đầy & sâu lắng chỉ có thể tìm thấy ở Johnnie Walker Blue Label. Phải là người thật sành uống mới có thể tận hưởng loại whisky đầy thách thức nhưng cũng thật tuyệt vời này. Mỗi loại rượu whisky được sử dụng trong quá trình pha chế rượu Johnnie Walker Blue Label đều được tuyển chọn bằng tay từ những loại whisky độc đáo nhất. 

Trên nhãn chai không tiết lộ tuổi của các loại whisky được dùng, cho dù một vài loại có thể đạt trên 60 tuổi. Kết quả là một hương vị whisky quý hiếm đến nỗi mỗi chai Johnnie Walker Blue Label đều được đánh số riêng. 

rượu johnnie walker blue label

Ra mắt năm 1992, Johnnie Walker Blue Label giành nhiều huy chương vàng hơn so với bất kỳ loại Scotch whisky thượng hạng nào khác. Johnnie Walker Blue Label sẽ là tặng phẩm cho những người bạn thật lòng ngưỡng mộ.

THƯỞNG THỨC ĐÚNG ĐIỆU

Johnnie Walker  Blue Label uống nguyên chất trong loại ly tròn lớn, đi kèm với một ly nước đá lạnh. Nhấp một ngụm nước lạnh trước để vòm miệng trở nên tươi mát, rồi nhấp một ngụm whisky.

bán rượu johnnie walker blue label

 

- Tìm hiểu thêm về các loại rượu Johnnie Walker khác tại đây: Johnnie Walker Red Label , Johnnie Walker Gold Label Johnnie Walker XR 21 , Johnnie Walker PlatinumJohnnie Walker Double Black Johnnie Walker Black Label  , The Johnnie Walker , Johnnie Walker & Sons , Johnnie Walker King George VJohnnie Walker Blue Label , Johnnie Walker Blue Label Chiller ...

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại:  thu mua rượu ngoại

 

 

 

 

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam