• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu Hennessy VSOP - Hộp quà

Mã sản phẩm: HEN_VSOP
1.350.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Hennessy V.S.O.P 

Hennessy V.S.O.P ( Very Superior Old Pale ) được sản xuất và đóng nguyên chai tại Cộng hoà Pháp.

- Dung tích : 750ml.

- Nồng độ : 40%Alc.,

Hennessy VSOP được đặt tên theo yêu cầu của vua George V của Anh vào năm 1817, về một dòng rượu "Very Superior Old Pale Cognac eau-de-vie". Dòng rượu cognac này là hỗn hợp pha trộn phức hợp, kết hợp từ hơn 60 loại eau-de-vie khác nhau  từ bốn vùng trồng nho hàng đầu của nước Pháp, được ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm. Khác với Hennessy XO, Hennessy VSOP có màu sắc vàng nâu, là sự pha trộn của vị gỗ sồi và vị cay, người uống có thể cảm nhận được hương vị của mùi mật ong và cam thảo. 

Đáng chú ý là sự êm mượt, Hennessy VSOP nổi tiếng với kết cấu mượt như nhung.

Hương vị tinh tế : hỗn hợp này có hương vị phong phú, tao nhã, với hương ngọt mật của trái cây, đan xen bởi hương lá đinh hương và quế, đặc trưng bới sự cân bằng, hài hòa, kết thúc êm dịu.

Nhà sản xuất rượu Cognac nổi tiếng thế giới Hennessy với lịch sử bắt đầu từ năm 1765 khi công ty được thành lập bởi Richard Hennessy – một quý tộc người Ai Len. Khởi đầu từ một công ty kinh doanh rượu cốt – eaux-de-vie, Hennessy đã trở thành nhãn hiệu Cognac thành công nhất được xuất khẩu trên toàn thế giới.

Ngày nay, Hennessy trở thành một phần của tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy, cũng là công ty với nhiều ý tưởng sáng tạo nhất trong các công ty sản xuất & kinh doanh Cognac.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net  

 

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam