• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Glenfiddich 15 năm

Mã sản phẩm: GLF15
1.350.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

RƯỢU GLENFIDDICH 15 NĂM

The Glenfiddich 15 năm thuộc dòng rượu Single Malt Scotch Whisky được đóng nguyên chai từ Scotland.

- Dung tích: 700ml / chai.

- Nồng độ: 40%Alc.,

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA RƯỢU GLENFIDDICH 15 

- Màu rượu: Màu vàng rơm.

- Hương: tươi mới đặc biệt thoảng mùi trái cây của lê chín hoà trộn với mùi mật ong lan toả nhẹ nhàng, hương thơm cân bằng tinh tế, đa tầng đa lớp.

- Vị: Êm mượt, tiết lộ từng lớp hương vị của gỗ sồi sherry, bánh hạnh nhân marzipan, quế và gừng.

- Kết thúc: Thỏa mãn với sự phong phú của vị ngọt kéo dài.

 

 Rượu Glenfiddich 15 năm đa lớp hương được trưởng thành sáng tạo trong ba loại thùng gỗ sồi: đầu tiên nó được ủ trong thùng gỗ sồi Châu Âu (loại thùng đã từng ủ rượu Sherry) rồi được chuyển qua thùng Bourbon và New Oak, sau đó được hôn phối trong thùng gỗ thủ công độc đáo Solera làm từ gỗ thông Oregon - loại thùng tô-nô lớn bằng sồi lấy cảm hứng từ kỹ thuật chế rượu sherry của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Theo từng năm, thùng chứa Solera không bao giờ để trống mà luôn luôn chứa ít nhất một nửa whisky cũ, whisky cũ sẽ dẫn dắt hương vị của whisky mới để tạo nên một dòng whisky hài hòa tuyệt vời, với hương vị mạnh mẽ, phức hợp và hấp dẫn hơn theo mỗi năm. Chính thùng Solera có tác động chuyển hoá kỳ diệu tạo nên hương vị đậm đà nồng ấm khác biệt.

 

giá rượu glenfiddich 15

Hình ảnh minh hoạ hương của rượu Glenfiddich 15 năm

 

Glenfiddich 15 years là một trong những sản phẩm chủ lực của Thương hiệu The Glenfiddich, luôn xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc: Từ việc tiếp đãi bạn bè cho đến chiêu đãi các vị khách quý trong các cuộc hội nghị. Ngoài ra rượu Glenfiddich 15 năm với mẫu mã sang trọng, ấn tượng còn thường xuyên được lựa chọn làm quà tặng bạn bè, người thân và đối tác trong các dịp Lễ, Tết...

 

CÁCH THƯỞNG THỨC RƯỢU GLENFIDDICH 15 NĂM :

- Dùng nguyên chất

- Thêm một ít nước để cảm nhận hương vị phức hợp.

- Thêm một ít đá giúp cảm nhận hương vị êm dịu.

 

CÁC GIẢI THƯỞNG GẦN ĐÂY NHẤT CỦA GLENFIDDICH 15 NĂM

- Huy chương Vàng 2018 tại cuộc thi: International Wine and Spirit Competittion (IWSC).

- Huy chương Bạc 2018 tại cuộc thi:  International Spirit Challenge (ISC).

 

GIỚI THIỆU VỀ RƯỢU GLENFIDDICH :

 

rượu glenfiddich

Hình ảnh Logo Thương hiệu Rượu Glenfiddich

 

Glenfiddich dịch theo tiếng địa phương của Scotland có nghĩa là "Thung lũng của những con Hươu". Nhãn hiệu Rượu Glenfiddich thuộc sở hữu của gia đình William Grant & Sons, chủ nhân sản xuất rượu lớn nhất của vùng Dufftown - Scotland. 

William Grant là người Scotland cũng là người sáng lập William Grant & Sons - nhà sản xuất rượu Glenfiddich - một trong những dòng Whisky Single Malt đầu tiên và giữ vị  trí Top đầu thế giới cho đến ngày hôm nay.

 

nhà máy rượu glenfiddich

 Hình ảnh Nhà máy sản xuất Rượu Glenfiddich của Ông Wiliam Grant ở Scotland

 

The Glenfiddich được thành lập năm 1886 bởi William Grant tại Dufftown - Scotland, trong thung lũng của sông Rubbie Dhu. Nơi này sản xuất Single Malt Whisky nhiều hơn bất kỳ thị trấn nào khác ở Scotland và Dufftown là “Thủ phủ Whisky của Thế giới“. Trong đó lớn nhất và nổi tiếng nhất tại khu vực này là rượu GlenfiddichBalvenie

 

Glenfiddich là dòng Whisky mạch nha đơn bán chạy nhất Thế giới, đây là dòng Whisky Single Malt dễ tiếp cận, dễ mua, dễ uống nhất và có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày. Mỗi dòng sản phẩm rượu Glenfiddich đều được trưởng thành một cách tinh tế, cân bằng và độ phức hợp phong phú là đặc tính riêng không thể nhầm lẫn của The Glenfiddich.

 

Tại Việt nam, Rượu Glenfiddich có chất lượng rất tốt, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý nhất so với các loại Single Malt Scotch Whisky cùng phân khúc, được những người yêu chuộng whisky đánh giá rất cao và tin dùng.

 

LỊCH SỬ CỦA RƯỢU GLENFIDDICH

- William Grant là hậu duệ của Gia tộc Grant, ông được sinh vào ngày 19 tháng 12 năm 1839 tại Dufftown - Scotland. Ông sinh ra trong 1 gia đình có bảy anh em và bắt đầu với công việc chăn thả gia súc của gia đình trên các ngọn đồi, sau đó ông làm việc như một thợ đóng giày tập sự. Ông đã làm việc chăm chỉ và có được một nền giáo dục tốt rồi trở thành một Nhân viên kế toán tại Mortlach Distillery, tại đây ông đã  được đánh giá rất cao trong công việc và được tín nhiệm giao cho vị trí Quản lý và sản xuất rượu Whisky, ông đã gắn bó làm việc trong suốt hơn 20 năm cho Công ty này và lĩnh hội được nhiều kiến thức, kinh nghiệm sản xuất rượu whisky single malt. 

 

glenfiddich distillery

 Hình ảnh kiểm tra các công đoạn chưng cất rượu Glenfiddich

 

- Năm 1886 William Grant khi đó có 9 người con, trong suốt giai đoạn trước đó ông dành dụm tiền để tự chưng cất và nghiên cứu về rượu, sau đó ông bỏ công việc của mình cùng với 9 người con mua đất dựng xưởng, mua vật tư, máy móc xây dựng nên Nhà máy rượu The Glenfiddich.

- Vào mùa Giáng sinh năm 1887 xưởng  rượu của ông đã bắt đầu hoạt động và whisky Glenfiddich từ nhà William Grant & Sons tỏ ra rất thành công ngay từ giai đoạn đầu tiên này.

- Trong năm 1892 ông xây dựng một xưởng chưng cất thứ hai kế bên trong Dufftown được gọi là Nhà máy rượu Balvenie. Một trong số các con gái ông kết hôn với Charles Gordon - người bán hàng đầu tiên của Công ty và là người đầu tiên mang rượu mạch nha đơn cất Glenfiddich ra chinh phục thị trường Thế giới.

- Năm 1923 cháu trai William Grant Gordon trực tiếp quản lý Nhà máy rượu Glenfiddich và tham gia vào việc kinh doanh của gia đình, sự xuất sắc của anh ấy đã góp phần tăng sản lượng rượu của Gia tộc.

- Năm 1957 con trai cả của William Grant Gordon đã tuyển dụng các thợ rèn đồng để tạo ra các tĩnh đồng có kích thước và hình dạng duy nhất theo yêu cầu của Gia tộc William.

- Năm 1959 Grant Gordon xây dựng một xưởng đóng thùng gỗ Sồi để ủ rượu - Nhà William đã tự mình sản xuất ra các thùng ủ ngay tại Nhà máy chưng cất của mình để phát triển cho riêng loại Whisky của họ.

 

Hầm rượu Glenfiddich

 Hình ảnh hầm ủ Rượu Glenfiddich và các thùng gỗ sồi chứa rượu

 

Rượu Glenfiddich phải được ủ ít nhất là 12 năm trong những thùng bằng gỗ sồi để màu sắc và hương vị tinh tế được định hình theo thời gian, tùy theo thời gian ủ mà người ta ghi độ tuổi lên nhãn chai rượu. The Glenfiddich tự hào giới thiệu đến người uống Single Malt Scotch Whisky các loại rượu Glenfiddich nổi tiếng như Glenfiddich 12 năm, Glenfiddich 15 năm , Glenfiddich 18 năm , Glenfiddich 21 năm , Glenfiddich 30 năm, Glenfiddich 40 năm và đặc biệt Glenfiddich 50 năm vô cùng quý hiếm... Mỗi dòng sản phẩm tương ứng với một độ tuổi và một hương vị đặc trưng riêng biệt.

- Năm 1963 Grant Gordon là cháu trai của dòng họ William đã góp thêm lòng tự hào cho Gia tộc khi đã xuất khẩu được rượu Glenfiddich ra ngoài xứ Scotland, người tiêu dùng trên Thế giới trước đây đã quen với rượu Whisky pha trộn (Blended Whisky) thì giờ đây đã được thưởng thức rượu mạch nha đơn (Single Malt Whisky) duy nhất mà trước đó là điều bí mật riêng của xứ Scotland.

 

chưng cất rượu glenfiddich

 Hình ảnh khu vực chưng cất rượu Glenfiddich

 

- Năm 1998 là thời gian sản xuất huy hoàng nhất của The Glenfiddich, quy trình sản xuất rượu Glenfiddich có tên Solera Vat - một quy trình được áp dụng trong 15 năm đã được trao rất nhiều giải thưởng vì đã tạo ra dòng rượu Whisky mạch nha Glenfiddich có hương vị phức cảm và mạnh mẽ.

- Năm 2000 The Glenfiddich đã thành lập mạng lưới phân phối rượu tại hơn 30 Quốc gia.

 

giá rượu glenfiddich

Hình ảnh Giải thưởng rượu mạch nha đơn ngon nhất thế giới cho rượu Glenfiddich

 

Rượu Glenfiddich đã từng giành giải vàng trong cuộc thi thử rượu năm 2003 do Tạp chí Whisky tổ chức với danh hiệu “Rượu mạch nha ngon nhất Thế giới”. Giải thưởng đó khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của Single Malt Scotch Whisky Glenfiddich trên Thị trường toàn cầu.

 

the glenfiddich 15 years 

Hình ảnh Gia đình ông Wiliam Grant

 

- Trong năm 2008 gia đình ông Glenfiddich đã được xếp hạng 86 những người giàu nhất ở Anh và là 1 trong 3 người giàu nhất Scotland.

Ngày nay Công ty đã xuất khẩu rượu Glenfiddich sang 180 Quốc gia trên Thế giới, whisky Glenfiddich đã giành được nhiều giải thưởng cao quý nhất so với nhiều loại Single Malt Whisky khác và nhiều giải Vàng tại các Hội chợ Quốc tế từ năm 2000 đến nay.

 

the glenfiddich price

 Hình ảnh một số dòng sản phẩm rượu Glenfiddich

 

CÁC DÒNG SẢN PHẨM RƯỢU GLENFIDDICH PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM 

 

Glenfiddich 12 năm : Tiên phong trong danh mục Single Malt Scotch Whisky, nó có hương thơm của Lê chín, Bánh bơ, Kem cùng hương vị cay nhẹ nhàng của gỗ Sồi.

Glenfiddich 15 năm : Là một trong những sản phẩm chủ lực của Thương hiệu The Glenfiddich. rượu Glenfiddich 15 năm được trưởng thành trong 3 loại thùng gỗ Sồi là Sherry, Bourbon và New Oak trước khi được hôn phối trong thùng gỗ thủ công Oloroso làm từ gỗ thông Oregon. Điểm nổi bật của Glenfiddich 15 năm là có đa lớp hương thơm của trái lê chín, gia vị và mật ong.

Glenfiddich 18 năm : Được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha Oloroso và thùng gỗ Sồi truyền thống của Mỹ, sản xuất theo từng lô nhỏ và được đánh số Series riêng, rượu Glenfiddich 18 năm có hương vị ngọt nhẹ của trái cây như Táo, Quế, gỗ Sồi.

Glenfiddich 21 năm : Được ủ công phu đến 21 năm tại khuôn viên nhà máy chưng cất, đây là tuyệt phẩm whisky Speyside truyền thống mang đậm bản sắc nhãn hiệu nhà Glenfiddich. Rượu được ủ hoàn thiện trong thùng từng ủ rượu Rum Caribe cho ra kết quả là whisky mang hương vị quyến rũ của gừng, quả sung, chanh, chuối cùng với vị kẹo bơ và chút cay nồng nàn. Đây đích thực là hảo tửu độc nhất vô nhị cho những dịp sum vầy hiếm có.

Glenfiddich 40 năm : Được lọt vào Top Whisky mạch nha đơn đắt nhất Thế giới, The Glenfiddich 40 year không thua kém bất cứ một chai rượu đẳng cấp nào từ hương vị đến mẫu mã sản phẩm.

 

Rượu Glenfiddich được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Hệ thống Siêu thị Hà Nội bao gồm các loại The Glenfiddich sau : Glenfiddich 12 năm , Glenfiddich 15 năm , Glenfiddich 18 năm , Glenfiddich 21 năm.

Gọi ngay 0904.479.699 / 0926.479.699 để được tư vấn mua rượu Glenfiddich giá cả và dịch vụ tốt nhất.

 

- Tham khảo thêm rượu ngoại khác tại: thu mua rượu ngoại

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam