• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu Ngoại Chivas 21 năm 3 lít

Mã sản phẩm: CHIVAS213
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Ngoại Chivas 21 năm 3 lít

Rượu được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net và Khoruou.net

Dung tích : 3000 ml

Nồng độ : 43%Alc

bán rượu chivas 21 năm 3 lít

Chivas regal 21 years old là sản phẩm rất được đầu tư thị trường so với các sản phẩm khác của hãng rượu Chivas, với hương vị đậm đà, nồng ấm, Chivas regal 21 years old hay còn gọi Chivas 21 mang đến cho ta những trải nghiệm mới lạ mang đậm chất Chivas.  Giờ nay Sản phẩm mới với chai 3 Lít, Tâm điểm chính của bữa tiệc hay trong các cuộc vui. Hãy là chủ nhân của sự sang trọng và lịch lãm với rượu Chivas 21 năm chai 3 lít.
 

Thông tin về Chivas regal 21

Trong các loại Rượu ChivasChivas Regal 21 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt.

Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và tốt nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định. Cuối cùng chúng được hòa trộn với nhau để tạo thành Chivas Regal 21.

mua rượu chivas 21 năm ở đâu

Đặc điểm

 Màu: vàng đậm hổ phách

 Mùi: hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô và kẹo bơ.

 Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một cách khác biệt với vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

Các thưởng thức

 Dùng nguyên chất hoặc với đá.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam