• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Vodka Prime ra mắt Superior và World Class tại Việt Nam

 

PRIME – Nhà máy chưng cất rượu tốt nhất UKRAINA

PRIME - Là nhà máy chưng cất rượu không chỉ lớn nhất của U-crai-na mà còn là một trong các nhà máy lớn nhất ở Châu Âu.Bắt đầu hoạt động từ 26/10/2006 với tiêu chí Hiệu quả, Năng suất và Sáng tạo

PRIME – Trong tiếng Nga có nghĩa là “tốt nhất”,”duy nhất” hay có thể hiểu là “đẳng cấp”.Thương hiệu được gây dựng lớn mạnh không chỉ trong phạm vi Ucraina mà còn trên thế giới nhờ các yếu tố sau:

•  Hệ thống sản xuất với những trang thiết bị tối tân,hiện đại.

•  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

•  Nguồn nước chưng cất được lấy từ thiên nhiên mang nhiều yếu tố đặc trưng tạo nên mùi vị khác biệt.

•  Sử dụng chất lên men được làm từ lúa mạch Ucraina,vựa lúa lớn nhất Đông Âu.Các thành phần khác được chiết suất từ thiên nhiên (ko dùng chất hoá học).

•  Trong hệ thống kinh doanh,nhà máy luôn tạo nên rất nhiều dự án,chương trình khuyến khích người tiêu dùng.Chúng tôi tự hào là nhà đầu tư chính cho Viện bảo tàng đầu tiên về rượu Vodka Ucraina,được mở từ 4/4/2008.

•  Hàng triệu người đã sử dụng và đưa ra những đánh giá tốt cho các sản phẩm của nhà máy PRIME

Giới thiệu chi tiết về nhà máy:

LỊCH SỬ THÀNH LẬP: Nhà máy PRIME khởi công xây dựng sau khi quy tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và pháp luật vào 13/09/2003 với vốn đầu tư ban đầu hơn 60 triệu USD và chính thức trở thành nhà máy chưng cất rượu lớn nhất UCRAINA.

Với tổng diện tích hơn 13 ha,trong đó diện tích xây dựng sản xuất hơn 20.000 m 2 ,sau 3 năm vào cuối tháng 10/2006 nhà máy PRIME chính thức đi vào hoạt động

VỊ TRÍ: Nhà máy PRIME nằm tại khu kinh tế Chuguev,tỉnh Kharkov.Trên tuyến đường nổi tiếng Malinnovka.Nơi có mạch nước ngầm thuộc loại tốt nhất Ucraina.Nguồn nước được khai thác từ giếng khoan sâu 750m dưới lòng đất,được tinh lọc tự nhiên tinh khiết nên vẫn giữ được mùi vị đặc trưng của mình.

CƠ SỞ SẢN XUẤT: Nằm trong khu vực nhà máy bao gồm:khu trung tâm,khu lọc nước cất,khu ủ rượu,khu đóng trai,bao bì,khu chế biến nguyên liệu,2 phòng thí nghiệm,kho bãi và khu năng lượng.Và quan trọng nhất là giếng khoan nước nằm tới mạch nước sâu 750m.

CÔNG NGHỆ CHẾ BIẾN:

Bước đầu tiên:Sáng tạo hương liệu thành phần rượu.Trong quá trình này,với công nghệ hiện đại,chúng tôi đã thử nghiệm chi tiết với từng đơn vị thành phần,sử dụng những nguyên liệu đặc biệt để tạo nên mùi vị đặc trưng khó quên cho từng loại rượu.

Chế biến nguồn nước:mặc dù sử dụng nguồn nước tự nhiên tinh khiết nhất nhưng nước vẫn được chúng tôi tinh lọc qua nhiều hệ thống màng lọc tinh vi để loại bớt tạp chất cộng với công nghệ thẩm thấu phản hồi,nước được điều chỉnh giữ lại các vi khoáng chất cần thiết tạo nên mùi vị cơ bản của từng loại rượu.

Lựa chọn men rượu:Chúng tôi chỉ sự dụng loại men được làm từ lúa mì tốt nhất Ucraina.Với vị trí địa lý thuân lợi,chúng tôi luôn lưu trữ khoảng 2 triệu lít men tốt nhất sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng,cho nên hoàn toàn có thể đảm bảo về chất lượng men rượu.

Quy trình sản xuất:quá trình trưng cất,nấu rượu,đóng bao bì đều được làm bằng các trang thiết bị hiện đại, một quy trình tân tiến nhất đảm bảo an toàn cho người sản xuất và người sử dụng.

Bước cuối:Theo hiệp hội Rượu Ucraina,rượu sau khi đóng thành chai phải bảo quản ít nhất 2 ngày để theo dõi và so sánh chất lượng sản phẩm trước khi được phân phối tới các đại lý.Nhưng các chuyên gia PRIME chúng tôi quyết định bảo quản 7 ngày để chúng tôi có thể theo dõi 1 cách tốt nhất,từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm PRIME.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG :

Hướng tới tiêu chí đề đã đ ề ra, để đảm bảo được chất lượng tới từng chai rượu,ngoài quy trính sản xuất quy mô an toàn và vệ sinh,chúng tôi có 1 đội ngũ giáo sư,kỹ sư luôn luôn giám sát từ quá trình sản xuất cho tới khâu phân phối đến tận tay người sử dụng.

Qua nhiều năm, Prime đã được hàng triệu người dân Ucraina ghi nhận là đồ uống có cồn chất lượng tốt nhất, thể hiện bằng các giải thưởng như : ISO 9001 năm 2008; chứng nhận sản phẩm “an toàn sinh thái”;”sản phẩm của năm”;giải ”từ chất lượng rượu đến chất lượng cuộc sống” cùng nhiều chứng chỉ khác.Nhưng vinh dự nhất là tháng 11/2007,Học viện quốc tế “Golden Fortune” đã xác nhận nhà máy PRIME là nhà máy chưng cất rượu tốt nhận Ucraina bằng cúp vàng và giấy chứng nhận “Sản phẩm chất lượng thiên niên kỷ”

Theo SiêuThịHàNội.net

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam