• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366
Giảm 34%
Beluga Gold Line - Hộp da

Beluga Gold Line - Hộp da

Mã sản phẩm: BEL_GOL01
1.850.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu vodka Beluga Gold Line

Rượu Beluga Gold Line - Hộp da đơn + Búa

- Xuất xứ: Cộng hoà Liên bang Nga.

- Dung tích: 700ml/chai.

- Nồng độ: 40%Alc.,/Vol.,

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng rượu vodka Beluga, thay mặt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này chúng tôi giới thiệu đến quý khách vodka Beluga Gold line đi kèm hộp da + búa.

 

beluga gold line

 

Nói đến hãng rượu vodka Beluga thì có lẽ người dân Nga ai cũng biết, nó là một thương hiệu có giá trị thương mại cao. Với biểu tượng là chú cá tầm vodka Beluga Gold Line đã quá quen thuộc với người Nga, họ sử dụng Beluga trong những bữa tiệc gia đình hay tiệc quan trọng bởi Beluga có giá thành khá cao nên không sử dụng hàng ngày.

Đặc biệt với Beluga Gold line thì sự sử dụng thường xuyên hàng ngày lại càng không bởi giá thành khá cao, tuy vậy khi cần thì người dân Nga vẫn luôn chọn Beluga Gold line làm sự lựa chọn hàng đầu.

 

rượu vodka beluga

 

Hương vị dịu dàng êm ái cùng với thiết kế hộp da sang trọng, đây là chiếc hộp da được sản xuất theo phương pháp thủ công tinh xảo khiến giá trị của Beluga Gold Line càng được khẳng định thêm. Đi kèm với hộp da là một chiếc búa, bởi trên nắp chai của Beluga Gold Line được gắn lớp xi cứng và chiếc búa là công cụ để gõ nắp xi cứng vỡ ra. Lớp xi cứng trên nắp Beluga Gold Line là sự sáng tạo về chống hàng giả và cách thiết kế độc đáo chưa từng loại rượu vodka Nga nào có trước đó.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại:  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam