• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Zubrowka 1000ml

Mã sản phẩm: ZUB
500.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

 

Rượu vodka Ba Lan - rượu vodka Zubrowka

(hay còn gọi rượu vodka Cỏ )

Zubrowka Vodka hay còn gọi là Bison Grass Vodka - (rượu vodka Cỏ) thuộc dòng rượu vodka thượng hạng được đóng nguyên chai tại Ba Lan.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

- Dung tích: 1000ml / chai.

- Nồng độ: 40%Alc./Vol.,

- Quy cách đóng thùng: 6 chai / thùng.

- Thuộc dòng rượu: Vodka Ba Lan.

- Giá bán lẻ: 500.000 vnđ/chai.

- Giá tốt nhất: 480.000 vnđ/chai ( số lượng 6 chai trở lên )

Rượu Vodka Zubrowka (hay còn gọi là rượu vodka Cỏ) là thứ đồ uống có cồn rất phổ biến ở Ba Lan, đây là sản phẩm của hãng Żubrówka, thương hiệu này đã ra đời từ những ngày đầu của thế kỉ 14 và tồn tại cho đến nay. Chữ “Zubr” có nghĩa “bò rừng” trong tiếng Ba Lan, nên Rượu Vodka Zubrowka còn được gọi là “Vodka bò rừng”. Rượu Vodka Zubrowka còn cổ điển hơn cả những loại vodka Wyborawa và nhiều loại rượu vodka khác. Mỗi chai Zubrowka vodka thơm thoang thoảng mùi cỏ Zubrowka, được gói cẩn thận trong một lớp vỏ bọc lông thú làm bằng tay.

zubrowka vodka
Rượu Zubrowkavodka Ba Lan - miên man cảm xúc

 

Trên thực tế, nhà sản xuất ngâm 1 nhánh cỏ trâu trong mỗi chai Rượu Vodka Zubrowka, đó là lý do vì sao loại rượu 40% độ cồn này có mùi thơm nhẹ đặc trưng của hương thảo mộc tươi, hoa cúc, mùi hạnh nhân và hương vani. Rượu Vodka Zubrowka có tông màu xanh nhạt, hơi ngả sang vàng khá đặc trưng. Rượu Vodka Zubrowka được uống trực tiếp hoặc người ta thường sử dụng để pha chế cocktail Ba Lan cổ điển, đặc biệt là thứ nước táo mà trong đó không có loại nguyên liệu nào khác có thể thay thế được vodka Zubrowka. Vị lúa mạch đen, hương thảo mộc có thể nhắc người thưởng thức rượu liên tưởng tới mùa xuân hoặc mùa hè, thế nhưng khi đi kèm túi đựng chất liệu lông thú, thì dĩ nhiên nó trở thành thứ quà tặng rất thích hợp cho những kì nghỉ đông sắp tới.

Rượu ngoại Zubrowka vodka hiện tại đang được phân phối ở các thành phố lớn như: New York, California, Florida, Illinois, Texas, Colorado và Nevada.

Tại Việt Nam Zubrowka vodka đang được phân phối bởi SiêuThịHàNội.net và KHORUOU.net.  

 

rượu vodka bò tót
Rượu Zubrowka vodka còn được gọi với tên khác là Vodka Cỏ - Bison Grass Vodka

 

"Bison grass" hay cỏ trâu, thường được trồng ở khu rừng Białowieża thuộc phạm vi Ba Lan và Belarus. Mục đích của việc đặt mỗi nhánh cỏ trâu vào chai Rượu Vodka Zubrowka là nhằm tăng hương vị vốn có của rượu đồng thời giúp cho màu rượu tự nhiên hơn. Biểu tượng bò rừng trong chính tên rượu "Żubrówka".

 

rượu vodka bò tót
Biểu tượng Bò rừng trên chai rượu nên nó có thêm tên gọi : Vodka Bò rừng

 

- Tham khảo thêm sản phẩm rượu ngoại khác tại : thu mua rượu ngoại

 

 

 

Tags:

ruou ngoai , rượu ngoại , rượu vodka , vodka , zubrowka , vodka ba lan , vodka cỏthu mua ruou ngoai

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam