• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366
Giảm 8%
Rượu Yamazaki 12 năm

Rượu Yamazaki 12 năm

Mã sản phẩm: YAM12
2.750.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Yamazaki 12 năm

Rượu Yamazaki 12 năm thuộc dòng Whisky Single Malt nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net

- Dung tích : 700 ml.

- Nồng độ: 43%Alc.,

Trước đây Whisky chỉ được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng của phương Tây nhưng từ khi Suntory Limited cho ra đời loại Whisky Yamazaki thì quan niệm Whisky ngon chỉ có ở các nước châu Âu đã hoàn toàn thay đổi.

Yamazaki 12 years với sự pha trộn nhẹ nhàng của nhiều loại trái cây tươi và là dòng whisky chỉ được ủ từ mạch nha duy nhất ở Nhật Bản và đã được bình chọn là dòng rượu được yêu thích ở hơn 35 quốc gia trên thế giới.

 

Rượu Yamazaki 12

 

Người uống sẽ cảm nhận được mùi hương của kim ngân hoa, nhựa thông hay hương mạch nha quyến rũ và cũng có thể là hương thơm của hổ phách hay gỗ sồi quen thuộc. Mỗi người một cảm nhận riêng, nhưng có một điểm chung không thể chối bỏ là tất cả đều bị mê hoặc bởi sự hấp dẫn của The Yamazaki 12.

Yamazaki khiến nhiều người ngạc nhiên, nhất là những người sành uống phương Tây khi biết quê hương của loại Whisky hảo hạng này chính là Nhật Bản chứ không phải nước nào khác. Bởi nhắc đến Whisky, người uống thường liên tưởng đến thương hiệu nổi tiếng của các nước châu Âu và Bắc Mỹ (Mỹ, Scotland, Anh…). Do đó một thương hiệu đến từ châu Á rất khó len lỏi vào thế giới của người sành uống. Vì vậy, trong thời gian đầu, rượu Yamazaki 12 năm cũng như các loại Whisky khác của Nhật không tìm thấy chỗ đứng trong thị trường phương Tây.

Song khi người uống bắt đầu chú ý và nếm thử thì họ hoàn toàn bất ngờ và bị chinh phục bởi hương vị tinh tế, kỳ lạ mà Yamazaki mang lại. Từ đó, thương hiệu này của Suntory Limited bắt đầu phổ biến và có mặt trong khắp các quán bar nổi tiếng của các nước phương Tây.

 

Yamazaki 12

 

So với Yamazaki Single Malt thì sự trải nghiệm Rượu Yamazaki 12 years old mang lại cảm giác bước lên một cung bậc mới với tầm cao mới. Yamazaki 12 cũng là một loại rượu đầu tiên, duy nhất thuộc dòng Whisky của Nhật được trao giải huy chương vàng vào năm 2003 và trở thành một dòng Whisky ngon nhất vào thời điểm đó.

Để làm ra loại rượu thượng hạng này, tất cả mọi khâu sản xuất đều được thực hiện một cách cẩn trọng, tỉ mỉ và tất nhiên, hương vị của nó cũng thay đổi theo thị hiếu khách hàng. Ông Takahisa Jujii, Tổng Giám đốc nhà máy chưng cất rượu Yamazaki cho biết, ông không hề nhạc nhiên khi nhìn thấy thành quả sau nhiều năm nỗ lực không ngừng.

 

yamazaki 12 years

 

The Yamazaki 12 của Nhật nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá.

Yamazaki là nhà máy chưng cất rượu lâu đời nhất Nhật Bản, thuộc sự quản lý của tập đoàn Suntory, nhà máy rượu lớn thứ ba thế giới. Cho đến nay sự đam mê, ham muốn sở hữu và thưởng thức vị rượu Yamazaki 12 năm tuổi vẫn không ngừng tăng. Đây cũng là một lý do tạo nên cơn sốt và ngày càng khó mua ở các Duty Free Shop Nhật Bản (nơi bán rất nhiều rượu miễn thuế) bởi chắn chắn rằng không chỉ người Việt Nam mới thích thú và săn lùng nó.

The Yamazaki 12 có vị rượu đậm đà, trọn vị và rất tinh khiết vì nó được ủ hoàn toàn từ lúc mạch trong những thùng gỗ sồi những hương liệu đặc biệt của gỗ sồi Nhật cùng hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như: đào, dứa, bưởi, cây đinh hương, kẹo cam, vani, dừa, nam việt quất, bơ… Ngoài ra còn rất nhiều “gia vị” khác góp phần tạo nên mùi vị đặc trưng quyến rũ cho Rượu Yamazaki 12. Đó là sự pha trộn tinh tế giữa các tinh hoa được lựa chọn tỉ mỉ đến từng nguyên liệu.

 

yamazaki

 

Điều kiện tự nhiên, khí hậu bao quanh của Yamazaki Distillery là môi trường lý tưởng cho hương vị hảo hạng của Whisky. Nơi các bậc thầy pha chế đều rút ra những kinh nghiệm thử nghiệm giống nhau đó lá nguồn nước tinh khiết là tối quan trọng và rất nổi tiếng với nghệ thuật pha trà tinh tế nhất của Nhật Bản. Yamazaki 12 tuổi này được sản xuất trong tĩnh đồng và ủ trong ba loại thùng gỗ sồi tinh tế khác nhau: Mỹ, Tây Ban Nha và Nhật Bản. Mang vị ngọt vani và phảng phất hương trái cây có nguồn gốc từ thùng gỗ sồi trắng được nổi bật với mùi hương tốt của thời gian trưởng thành trong thùng gỗ sồi sherry và thùng Nhật Bản.

 

Nhà máy rượu Yamazaki

 

Đặc điểm của Rượu Yamazaki 12

- Màu: vàng trong suốt

- Hương: đào, dứa, bưởi, cây đinh hương, kẹo cam, vani, Mizunara (oak Nhật Bản)

- Vị: dừa, nam việt quất, bơ.

- Kết thúc: kéo dài với vị gừng ngọt, quế.

- Màu: Sâu hổ phách. 

Hương: Yamazaki 12 YO ban đầu ngọt ngào hương lúa mạch và mùi cây gỗ thông. Hương thơm của mật ong và trái cây sấy khô, ghi chú sồi thơm, anh đào và mận ký tự, vanilla và kem. 

Vị: Lan tỏa trong vòm miệng sự nóng lên, làn sóng hương vị cay của Yamazaki 12 giảm xuống để lộ một mạch đơn giản ngọt, bánh kẹo và hồ sơ vani kèm theo một dấu vết của khói. Kem trở lại vòm miệng. Dư vị tương đối đột ngột khô với gợi ý gỗ sồi, tuyết tùng cùng một kẹo bơ cứng phai tinh tế.

Kết thúc: Yamazaki 12 Years Old kéo dài ngọt ngào và vị sồi khô. 

 

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại:  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam