• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Johnnie Walker - phép nhiệm màu tạo nên dòng rượu tuyệt hảo

Johnnie Walker được kết hợp từ hàng chục loại whisky thượng hạng với hương vị trẻ trung, mạnh mẽ tạo nên một thức uống đầy cảm hứng. Khó có loại rượu whisky nào có khả năng giữ được hương vị nguyên bản khi pha trộn như rượu ngoại Johnnie Walker. Điều đó có nghĩa là bạn luôn được thưởng thức hương vị scotch đích thực dù uống với bia gừng, soda hay cocacola. 

Pha chế là một nghệ thuật, một môn khoa học và đó cũng là một kỹ năng mà gia đình Walker phát triển qua nhiều thế hệ. Rượu Johnnie walker với sự kết hợp của những dòng whisky nhẹ từ bờ đông Scotland và whisky khói nặng từ bờ tây đã tạo nên một hỗn hợp pha trộn với độ sâu hương vị kỳ diệu. Hương vị di chuyển ngay trên vòm họng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà không dòng whisky bình thường nào có thể làm được. 

Đặc tính của rượu whisky được định nghĩa bởi hương vị mạnh mẽ, cay nồng, và sắc nét. Johnnie walker bùng nổ hương vị với sự tươi mát phun trào từ những đợt sóng tràn, theo sau là hương gia vị và cuối cùng là kết thúc kéo dài, phảng phất hương khói. Cảm giác trong vòm miệng phức hợp, hương vị và cảm giác râm ran trên lưỡi này được mô tả giống như "ớt ngọt".

 Chuyên gia đánh giá về rượu whisky Dave Broom nói về rượu Johnnie walker : “Giống như đang ở ngoài trời và bạn đang đạp xe dọc theo bờ biển với gió thổi qua mặt, lướt nhào, gió mang hương cỏ, có vị mặn của biển trong không khí, mùa xuân đang chuyển sang hè”.

Johnnie walker kết hợp sự khác biệt, đam mê, đặc trưng với phong cách và cá tính.

 

Rượu ngoại Johnnie walker với 5 sản phẩm chủ đạo đã và đang tạo nên tiếng vang trên thị trường rượu whisky toàn cầu:

1. Johnnie walker Red Label

2. Johnnie walker Black Label

3. Johnnie walker Gold Label

4. Johnnie walker Green Label

5. Johnnie walker Blue Label

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Sieuthihanoi.net và các shop rượu nhập khẩu trên toàn quốc.

 

 

 

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam